กลับมาอีกครั้ง ‘KMUTT Unlimited Data Package’

กลับมาอีกครั้ง ‘KMUTT Unlimited Data Package’
(Maximum speed at 4 Mbps เป็นเวลา 90 วัน)
สิทธิพิเศษสำหรับนักศึกษา มจธ.

ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
บนเครือข่าย AIS, DTAC, True ที่นักศึกษาใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/netkmutt
โดยนับวันที่ได้รับ SMS จากแครือข่ายที่ใช้งานอยู่ เป็นวันเริ่มต้น
กรณีเครือข่ายอื่นสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานทะเบียนนักศึกษา
LINE @regiskmutt

ขอให้นักศึกษา พิจารณาข้อมูลให้เข้าใจก่อนการกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน
แบบฟอร์มนี้เปิดให้ลงทะเบียนถึงวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564 เวลา 12.00 น. |ทั้งนี้สงวนสิทธิ์ให้กับนักศึกษาปัจจุบันที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

เครือข่าย AIS, DTACเครือข่าย TRUE
A: นักศึกษาที่ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรที่จะใช้งานอินเทอร์เน็ต ระบบจะลงทะเบียนให้กับนักศึกษาโดยอัตโนมัติ เมื่อพร้อมใช้งานจะมีข้อความ SMS แจ้งให้ทราบ โดยเริ่มต้นในวันที่นักศึกษาแสดงความประสงค์ไว้ผ่านเลขหมายโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนA: มจธ. จะส่ง PINCODE พร้อมวิธีกดลงทะเบียนให้ ผ่านทาง SMS ที่นักศึกษาลงทะเบียนไว้ เพื่อใช้ในการกดรหัสผ่านโค้ดมือถือ (USSD)
เครือข่าย AIS, DTACเครือข่าย TRUE
A: เครือข่ายโทรศัพท์มือถือจะใช้ Package Internet เดิมให้หมดก่อน จึงเริ่มใช้ Unlimited Mobile Data Package ที่ มจธ. จัดให้ จึงควรเลือกวันเริ่มต้นของการใช้งาน Unlimited Mobile Data Package ของ มจธ. ที่เหมาะสม การนับวันเริ่มต้นตั้งแต่การยืนยัน SMS ไปยังเลขหมายโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียน เป็นเวลา 90 วัน ซึ่งนักศึกษาควรพิจารณายกเลิก Package เดิมที่มีอยู่ เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายของนักศึกษาA: หากหมายเลขของท่านมี Package ที่สูงกว่า เช่น ที่ความเร็ว Unlimited Package ที่สูงกว่า ระบบจะให้ความเร็วที่สูงกว่า จนกระทั่งหมดเวลาหรือยกเลิกโปรโมชั่นที่มีอยู่เดิม จึงควรเลือกวันเริ่มต้นของการใช้งาน Unlimited Mobile Data Package ของ มจธ. ที่เหมาะสม เนื่องจากจะใช้ได้เป็นเวลา 90 วัน นับจากวันที่กดรหัสผ่านโค้ดมือถือ (USSD) เป็นวันแรก ทั้งนี้จะมีการแจ้งวันสุดท้ายที่นักศึกษาต้องใช้ PINCODE ก่อนที่ PINCODE หมดอายุ

A: คาดว่าประมาณวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 64 เป็นต้นไป ทั้งนี้ขึ้นกับกระบวนการจัดซื้อ

A: นักศึกษาอาจพิจารณาไม่ลงทะเบียนในโครงการนี้ และขอขอบคุณที่ได้แบ่งปันโอกาสให้กับนักศึกษาอื่น

A: กรณีโครงการ Work from Home ของ กสทช. จะไม่คิดปริมาณข้อมูลเฉพาะ Office 365, Zoom และจำกัดบาง Application ตามที่เครือข่ายระบุเท่านั้น แต่กรณี Unlimited Mobile Data Package ของ มจธ. ใช้ได้กับทุก Applications ตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการ

A: กรุณาประสานสำนักงานทะเบียนนักศึกษา ที่ Line @regiskmutt